Bạn đang đọc:
Phát triển doanh nghiệp với hình thức trực tuyến tại Singapore
Các trang Doanh Nghiệp
Bạn đang đọc:
Phát triển doanh nghiệp với hình thức trực tuyến tại Singapore
Trong thời kỳ mức độ mua sắm trực tuyến tăng cao, các doanh nghiệp nên bắt đầu xuất hiện tại các trang mạng cũng như tìm cho mình một nền tảng phù hợp để bắt đầu bán hàng trực tuyến. Singapore cũng đang cổ vũ các doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng thương hiệu trực tuyến.
Tháng 4/2022, chính phủ Singapore cho ra mắt gói E-Commerce Booster để giúp các nhà bán lẻ đa dạng hơn về hình thức mua bán cũng như tìm được nhiều cách để thu hút nhiều khách hàng hơn trong thời kỳ dịch bệnh1.
Dưới đây là một vài lợi ích nổi bật:
Hơn thế nữa, trong ngân sách Fortitude được chính phủ cho ra mắt gần đây, có đến 10.000 USD được chi trả để khuyến khích các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực ăn uống với Paynow, Peppol và những giải pháp khác, như là số hóa hoặc hệ thống hóa trong vận hành3.
Thị trường thương mại điện tử tại Singapore được dự đoán sẽ tăng trưởng vượt bậc trong vài năm tới đây - Tỉ lệ tăng trưởng gộp hàng năm sẽ lên đến 14,9% giữa 2019 và 2023, thu nhập sẽ chạm ngưỡng 8,5 tỉ USD4.
Khách hàng bắt đầu chuyển sang hình thức mua sắm online nhiều hơn, và con số này đang tiếp tục tăng lên. Giữa năm 2019 và 2023, con số này dự đoán sẽ tăng từ 69,3% đến 73,2%. Như vậy, tổng số người sử dụng mua sắm trực tuyến sẽ có đến khoảng 4 đến 4,4 triệu người người4.
Những con số trên là minh chứng rõ ràng để nhận thấy rằng có rất nhiều cơ hội dành cho các doanh nghiệp tham gia hình thức thương mại điện tử.
Số người sử dụng hình thức mua sắm trực tuyến càng nhiều, việc kinh doanh của doanh nghiệp càng thuận lợi hơn, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Các nền tảng thương mại điện tử cung cấp rất nhiều lợi ích:
Tuy vậy, việc bạn xuất hiện như thế nào trên các nền tảng trực tuyến cũng vô cùng quan trọng. Khi bạn có những điểm nhấn riêng biệt, thì cho dù giữa hàng trăm các cửa hàng khác, khách hàng cũng sẽ bị thu hút bởi cửa hàng của bạn, điều này cũng làm tăng nhận diện thương hiệu.
Một cách đơn giản để bắt đầu cửa hàng trực tuyến chính là tạo cửa hàng trên nền tảng Shopmatic. Đây là một công cụ tiện lợi để bạn xây dựng một cửa hàng trực tuyến đầy đủ tính năng, quản lý đơn hàng và phương thức thanh toán một cách dễ dàng.
Những tiện lợi đáng nhắc đến của Shopmatic:
a. Dễ dàng mở cửa hàng: Các doanh nghiệp có thể chọn từ kho 60 mẫu web của Shopmatic để trang trí cửa hàng mà không cần kiến thức chuyên ngành như lập trình hay thiết kế.
b. Quản trị dễ dàng: Nền tảng này có thể kết nối với rất nhiều nền tảng khác như Lazada, Qoo10 hay Shopee, bạn chỉ cần cập nhật thông tin sản phẩm 1 lần cho tất cả.
c. Tích hợp thanh toán với PayPal: Bạn có thể lập tức nhận ngay thanh toán với thẻ trả trước hoặc trả sau từ khách hàng.
d. Tích hợp công cụ quảng cáo trong nền tảng: Các doanh nghiệp có thể chạy các chiến dịch quảng cáo online qua các nền tảng mạng xã hội hoặc công cụ tìm kiếm, bạn cũng sẽ nhận được báo cáo chi tiết cho các chiến dịch này.
e. Thông tin và dữ liệu được phân tích rõ ràng: Bạn cũng có thể kết hợp cửa hàng của mình với Google Analytics và tìm được thêm nhiều thông tin cho việc kinh doanh, giúp bạn đưa ra nhiều quyết định tốt hơn cho việc phát triển cửa hàng.
Thị trường thương mại điện tử tại Singapore đang phát triển nhanh chóng, bạn có thể tận dụng nguồn quỹ từ chính phủ Singapore để xây dựng thương hiệu của mình trên các trang mạng và thu về nhiều khách hàng hơn.
07 Sep 2021 • 3 phút đọc nhanh
07 Sep 2021 • 3 phút đọc nhanh
06 May 2021 • 5 phút đọc nhanh
09 Feb 2021 • 5 phút đọc nhanh